Đăng nhập

Tên đăng nhập

Mật khẩu

Tàu đang làm hàng
  • MINH HẰNG 262
    06:45 - 15/07/2019 10:00 - 17/07/2019
    Tàu hàng; Bến số 1
  • HÀO HƯNG 666
    20:00 - 16/07/2019 08:00 - 21/07/2019
    Tàu hàng; Bến số 1

Tin tức & sự kiện nổi bật

  • /media/images/chanmay/tintuc/tinnoibat/2019/Costa%20Venezia%20thumb.jpg Tàu Costa Venezia cập Cảng Chân Mây trong chuyến hải trình khai mạc kéo dài 53 ngày

    Ngày 21/4/2019, tàu du lịch Costa Venezia đạt chuẩn 5 sao thế giới đã đưa gần 5.000 du khách quốc tế cùng 1.200 thuyền viên và thủy thủ đoàn cập Cảng Chân Mây, tỉnh Thừa Thiên Huế. Sau khi cập cảng, du khách đã đi tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh ở Huế, Đà Nẵng, Hội An... Tàu Costa Venezia cập Cảng Chân Mây C/S. Costa Venezia quốc tịch Italy, hạ thủy tại cảng Trieste thuộc thành phố Trieste  ở Đông bắc Italy. Thành phố này nằm trên dải đất giữa biển Adriatic và biên giới Ý giáp với Slovenia. Chi phí xây dựng con tàu lên đến 780 triệu đô la Mỹ với tổng dung tích toàn phần  135.500 GRT, dài 324m (LOA), 2.116 phòng, 20 tầng.... C/S.Costa Venezia thuộc Carnival Corporation, là con tàu Costa Cruises đầu tiên được xây dựng và thiết kế riêng cho thị trường Trung Quốc. Chuyến hải trình này xuất phát từ Trieste vào ngày 8 tháng 3 năm 2019 kéo dài đến cả ba châu lục, bốn biển và 18 quốc gia: đi từ biển Adriatic đến Red Rea, từ India đến Singapore, từ China đến bờ biển Nhật Bản, quá cảnh kênh đào Suez và đến Cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) và Cảng Chân Mây (Huế) Việt Nam.  Du khách đến Cảng Chân Mây và đi tham quan các điểm đến tại Huế, Đà Nẵng, Hội An Theo lịch trình, tàu rời Cảng Chân Mây và tiếp tục hải trình trở về Trung Quốc (Thượng Hải). Tin bài: Huỳnh Phương - Đại Phong Ảnh: Quốc Khánh

  • /media/images/chanmay/tintuc/tinnoibat/2019/hnnld2019_thumb.jpg Hội nghị người lao động Công ty Cổ phần Cảng Chân Mây

    Ngày 19/3 tại Hội trường Cảng Chân Mây đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2019. Về dự Hội nghị có ông Ngô Tùng Lâm - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty, ông Trần Bá Thành - Chủ tịch Công đoàn, các Ban chuyên môn của Tổng Công ty công nghiệp tàu thủy cùng sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đồng chí lãnh đạo các phòng, đội, xí nghiệp và 120 đại biểu đại diện cho 285 CBCNV đến từ các đơn vị trong Công ty. Năm 2018, sản lượng hàng hóa thông qua 2.324.982 tấn, đạt 108,65 % so với kế hoạch (2.140.000  tấn) và tăng 2,91 % so cùng kỳ năm 2017 (2.259.275 tấn); tiền lương bình quân trong năm đạt: 9,587 triệu đồng/người/tháng tăng 2,87% so với năm 2017 là 9,320 triệu đồng/người/tháng. Năm 2018 là năm đạt doanh thu và sản lượng cao nhất kể từ ngày Cảng Chân Mây đi vào hoạt động. Có được những kết quả trên là do Công ty đã triển khai nhiều giải pháp như: Phương án tác nghiệp, bố trí cầu bến, điều động tàu thuyền linh động, hợp lý; Chú trọng công tác xúc tiến tìm kiếm khách hàng mới cũng như đảm bảo duy trì  mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng truyền thống; Nghiên cứu, cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng; Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tiếp nhận và xác báo lịch tàu; Đa dạng hóa hoạt động kinh doanh cung cấp dịch vụ cảng biển... đáp ứng nhu cầu của chủ tàu, khách du lịch đến với Cảng Chân Mây. Mục tiêu nhiệm vụ năm 2019 của Công ty là chú trọng xây dựng kế hoạch và thực hiện tốt công tác chăm sóc, hỗ trợ khách hàng; Xây dựng hoàn chỉnh chiến lược phát triển công ty đến năm 2025 định hướng đến năm 2030; Không ngừng cải tiến kỹ thuật nâng cao năng suất xếp dỡ, khai thác tối đa công suất Bến số 1 nhằm giải phóng nhanh hàng hóa qua cảng an toàn và chính xác; Xây dựng phương án tài chính và hợp tác đầu tư để thực hiện giai đoạn hoàn thiện Bến số 2 và đầu tư các thiết bị theo chiến lược kinh doanh; Tập trung xây dựng và hoàn thiện hệ thống ISO 9001-2015; Chú trọng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; Đôn đốc công tác xây dựng Bến số 2 - Cảng Chân Mây theo đúng kế hoạch…  Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Ngô Tùng Lâm - Phó Tổng giám đốc Tổng Công nghiệp tàu thủy Việt Nam đã ghi nhận và biểu dương các kết quả của Công ty đã đạt được, đồng thời đề nghị Công ty quan tâm hơn nữa các phong trào thi đua, nâng cao năng lực SXKD để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019 và trong giai đoạn tiếp theo, đặc biệt khi bến số 2 đi vào hoạt động. Thay mặt Lãnh đạo và CBCNV-người lao động, ông Dương Bá Hòa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Công ty sẽ triển khai có hiệu quả các giải pháp để đạt mục tiêu đề ra, hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ trong năm 2019. Hội nghị đã thảo luận và tham gia đóng góp ý kiến về các giải pháp để triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2019, đồng thời bày tỏ sự đồng thuận và nhất trí cao đối với sự lãnh đạo điều hành của HĐQT và Ban Giám đốc Công ty trong năm 2018. Hội nghị nhất trí thông qua Thỏa ước LĐTT, thông qua kết quả bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2021, bầu thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ năm 2019. Tại Hội nghị đại diện Công đoàn CNTT Việt Nam đã thay mặt Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ về thành tích đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn cho 3 đồng chí.

  • /media/images/chanmay/tintuc/tinnoibat/2019/queen_mary_II_thumb.jpg Tàu hạng sang Queen Mary 2 cập bến Cảng Chân Mây

    6 giờ 00 phút sáng 16/2, Cảng Chân Mây đã đón tàu du lịch hạng sang Queen Mary 2. Tàu có chiều dài 345  mét với 149 215GRT. Tàu có thể chứa 2.260 hành khách và 1.238 thành viên thủy thủ đoàn. Nhà hàng Britannia trên chiếc Queen Mary 2 có sức chứa 1.347 chỗ ngồi. Ngoài ra còn có rạp chiếu phim Hoàng gia, vườn Mùa Đông, 14 quán bar, club và trung tâm thể dục thể thao. Đây là lần đầu tiên tàu du lịch Queen Mary 2 thuộc Hãng du lịch tàu biển Anh quốc Cunard Line cập Cảng Chân Mây trên chuyến hải trình từ Singapore sang Việt Nam. Tàu mang đến khoảng 2.467 khách và hơn 1.257 thành viên thủy thủ đoàn. Trong 2.467 khách, chủ yếu mang quốc tịch Anh quốc (1250 khách) kế đến là khách Đức, Mỹ, Canađa, Úc… Du khách chia các nhóm tham quan Huế, Đà Nẵng, Hội An… trong ngày 16/2. Đến 20 giờ 00 phút cùng ngày, tàu rời bến tiếp tục hải trình sang Hong Kong.

Cảng Chân Mây – nỗ lực đổi mới để chạm đến trái tim khách hàng (13/02/2019)

Cảng Chân Mây chào đón những du khách đầu năm 2019 (29/01/2019)

Cảng Chân Mây được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao Giấy chứng nhận Doanh nghiệp xuất sắc năm 2018 (02/01/2019)

Tin hàng hải nội địa và Quốc tế

  • /media/images/chanmay/tintuc/tthhnoidiaqt/vpa2018_thumb.jpg Hội nghị thường niên Hiệp hội cảng biển Việt Nam năm 2018

    Ngày 20/9/2018 tại Tp Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra Hội nghị thường niên Hiệp hội cảng biển Việt Nam năm 2018. Tham dự Hội nghị, có đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, đông đảo các thành viên Hiệp Hội – là các cảng biển đến từ khắp các vùng miền trên cả nước, các vị khách mời và các Nhà tài trợ - là các doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực dịch vụ, thiết bị cảng biển. Về phía Cục Hàng hải Việt Nam có Phó Cục trưởng Bùi Thiên Thu và đại diện phòng Kế hoạch đầu tư, Cảng vụ Hàng hải Nha Trang cùng tham dự Hội nghị.  Hội nghị Hiệp hội cảng biển thường niên là hoạt động quan trọng nhất trong năm của Hiệp hội để tăng cường sự gắn kết của các thành viên Hiệp Hội cảng biển; tổng kết, đánh giá những hoạt động của Hiệp Hội sau một năm công tác và tổng hợp đề xuất, kiến nghị đến các cơ quan chức năng giải quyết những vấn đề nhằm tạo thuận lợi cho các cảng biển hoạt động và phát triển. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Cục trưởng Bùi Thiên Thu đánh giá cao vai trò và những đóng góp rất tích cực của Hiệp Hội trong thời gian qua trong việc tham gia, kiến nghị các cơ quan quản lý Nhà nước hoàn thiện những chính sách đối với phát triển cảng biển nước nhà nói riêng, ngành hàng hải Việt Nam nói chung, đặc biệt trong quá trình xây dựng, hoàn thiện Bộ luật Hàng hải Việt Nam và các văn bản hướng dẫn Bộ luật. Phó Cục trưởng Bùi Thiên Thu cũng thống nhất với báo cáo của ban chấp hành Hiệp Hội khóa VIII và ghi nhận các nội dung kiến nghị của Hiệp hội liên quan đến các nhóm vấn đề (1) Quy hoạch và đầu tư kết cấu hạ tầng cảng biển và các dịch vụ liên quan; (2) Mô hình quản lý cảng biển; (3) Phí, giá dịch vụ hàng hải, cảng biển; (4) Thủ tục hành chính tại cảng biển. Phó Cục trưởng Bùi Thiên Thu nhấn mạnh: “Cục Hàng hải Việt Nam luôn quan tâm, tạo điều kiện để Hiệp hội Cảng biển Việt Nam phát huy vai trò, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Hàng hải, đồng thời Cục Hàng hải Việt Nam cũng mong muốn Hiệp hội có những hành động cụ thể, thiết thực hơn nữa trong việc giải quyết những vấn đề bức thiết của ngành hàng hải đang được xã hội quan tâm như vấn đề cạnh tranh khai thác, giá dịch vụ cảng biển…”   Theo http://vinamarine.gov.vn

  • /media/images/chanmay/tintuc/tinnoibat/2018/ovation_thumb.jpg Giải pháp để thu hút đưa khách du lịch tàu biển đến Huế

         Là một đầu mối lưu thông quan trọng mang tính cửa ngõ của tỉnh để mở rộng giao lưu, hội nhập với khu vực và thế giới, Chân Mây là bến cảng tổng hợp, nhưng rất coi trọng phát triển du lịch và cũng tập trung đến lĩnh vực tàu khách. Trong 6 tháng đầu năm 2018, Cảng Chân Mây đã đón 25 chuyến tàu du lịch tăng 20% so cùng kỳ 2017, lượng khách du lịch đến Cảng Chân Mây cũng tăng mạnh đạt 52.817 lượt, tăng 22 % so với cùng kỳ 2017. Sự xuất hiện của thường xuyên các hãng du lịch tàu biển hạng sang tại Cảng như Royal Caribbean, Celebrity Cruises, Tui Cruises, Costa Criere, Viking Ocean Cruises, Small Cruise Lines, Princess Cruises….đưa siêu phẩm du thuyền mang tên Ovation of the Seas và các lớp tàu lớn nhất thế giới đến với Chân Mây đã phần nào khẳng định giá trị thương hiệu Cảng Chân Mây trên bản đồ du lịch khu vực và thế giới. Tuy nhiên, số lượng du khách đến Huế tham quan và mua sắm chưa cao.      Vậy, làm thế nào để thu hút đưa những du khách “hạng sang” này từ cửa ngõ Cảng Chân Mây lên thành phố Huế tham quan và mua sắm? Làm thế nào để đưa những thông tin du lịch về Huế đến với khách du lịch tàu biển? Làm thế nào để họ chọn Huế thay vì các địa điểm khác? Làm thế nào để Huế thực sự trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách tàu biển? và Làm thế nào để cho họ thực sự hài lòng và giới thiệu Huế với những du khách chuẩn bị đi du lịch bằng tàu biển? để ngành “công nghiệp không khói” mang về một nguồn thu không nhỏ cho Huế.      Một trong những cách tiếp cận để đưa hình ảnh Huế đến với du khách tàu biển là nghiên cứu xu hướng nhu cầu của du khách để tạo ra những sản phẩm mới, hấp dẫn, đáp ứng đúng nguyện vọng và mang đến sự hài lòng cho du khách. Quảng bá Du lịch Huế qua các kênh quốc tế, tham gia các hội chợ du lịch tàu biển thế giới, xây dựng các trang web về những điểm đến của Huế gửi cho các Hãng du thuyền, các nhà khai thác cảng du lịch, thành lập Quỹ Xúc tiến du lịch, tham gia các sự kiện xúc tiến du lịch tại các thị trường du lịch tàu biển lớn như Mỹ, Hongkong, Singapore, Canada, Thổ Nhĩ Kì, Mongtenegro… các đơn vị liên quan cần chủ động giới thiệu những công trình, kiến trúc lịch sử, danh lam thắng cảnh, văn hóa và ẩm thực Huế cho các hãng tàu để quảng bá Huế, phối hợp với các đại lý Hàng hải, các Đại lý Du lịch đưa khách du lịch lên bờ, tổ chức đưa khách đi tham quan các địa điểm ở Huế miễn phí bằng cách hình thành tuyến xe buýt Chân Mây - Huế - Chân Mây để tiếp tục phát triển Huế thành một điểm đến. Môi trường khi du khách dừng chân phải được chú trọng để tạo được sự lan tỏa rộng hơn. Chất lượng dịch vụ phải được quan tâm hơn khi phục vụ đối tượng đã có rất nhiều trải nghiệm và yêu cầu cao trong vấn đề này.      Hiện nay, Cảng Chân Mây đã hoàn thành xong công trình nâng cấp bổ sung hạ tầng kỹ thuật để bảo đảm an toàn cho cỡ tàu hạng Quantum và Oasis cập cảng, nên các hãng du lịch tàu biển cũng đăng ký bổ sung thêm rất nhiều tàu cho các năm tiếp theo. Đại Phong  

  • /media/images/chanmay/tintuc/tthhnoidiaqt/vn-thumb.jpg Liên kết phát triển các cảng biển vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

    Sau khi Việt Nam tham gia vào Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) và ký kết Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), việc liên kết vùng để phát triển nhanh hơn, bền vững hơn đang là vấn đề đặt ra đối với mỗi địa phương, nhằm khai thác lợi thế, tiềm năng của từng đơn vị, đóng góp nhiều hơn cho ngân sách địa phương và tạo chuỗi giá trị bền vững.  Liên kết phát triển các cảng biển vùng kinh tế trọng điểm miền Trung là cần thiết, là tất yếu khách quan, nhưng liên kết thế nào, gồm nội dung gì, cách thức và bước đi ra sao; cơ chế vận hành, lợi ích và trách nhiệm của từng cảng; vai trò lãnh đạo và hỗ trợ của Địa phương và Trung ương… Làm thế nào để sự liên kết không làm mất đi động lực cạnh tranh, tính năng động sáng tạo của từng cảng… Là một doanh nghiệp khai thác cảng, chúng tôi nhận thấy, nên tập trung trước hết vào một số việc sau để liên kết phát triển các cảng miền Trung sôi động hơn, đông đúc hơn, nhộn nhịp hơn, khai thác hiệu quả hơn và thu hút được nhiều tàu quốc tế cập các cảng, đó là: Thứ nhất, hình thành các liên kết mềm giữa các cảng trong chuỗi cung ứng logistics bao gồm liên kết và thống nhất các chính sách về dịch vụ, trong đó đảm bảo các tiêu chí cụ thể về tiêu chuẩn giá, năng lực bốc xếp, khả năng tiếp nhận tàu... đảm bảo cung cấp dịch vụ theo cam kết và được giám sát của trung tâm điều phối logistics hoặc chính quyền cảng theo mô hình mới. Thứ hai, xây dựng trung tâm điều phối logistics hoặc chính quyền cảng nhằm điều phối, hỗ trợ và gắn kết các cảng biển với các hình thức vận tải khác đồng  thời giám sát, điều phối và đưa ra khuyến nghị cần thiết trong quá trình thực hiện dịch vụ của các cảng, trong đó chú trọng việc cạnh tranh về chất lượng dịch vụ không cho phép cạnh tranh về giá. Việc xây dựng Trung tâm điều phối logistics cần các nhân tố quan trọng quyết định thành công của một Trung tâm logistics đó là vị trí, quy mô diện tích đất lớn, quy mô lực lượng lao động... Vì vậy, sự quan tâm của các Bộ, ngành Trung ương để lựa chọn việc thành lập Trung tâm cần có nghiên cứu khoa học khi xác định vị trí cũng như quyết định đầu tư xây dựng và phương án kinh doanh phù hợp cho một Trung tâm logistics. Thứ ba, hình thành các mối liên kết cứng giữa các cảng. Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung đã và đang có nhiều bến cảng, điều đó rất thuận lợi cho việc phát triển kinh tế biển, tuy nhiên hầu hết tất cả các cảng đều định hướng mô hình xây dựng là cảng tổng hợp đa số quy mô còn nhỏ lẻ, rất ít cảng chuyên dùng, cơ chế, chính sách, tổ chức hoạt động cũng khác nhau vì vậy nguồn lực bị phân tán, mâu thuẩn trong chế độ chính sách và cạnh tranh không lành mạnh thiếu bền vững là điều tất yếu đã và đang diễn ra. Việc hiệp thương, sát nhập, liên kết để tận dụng lợi thế cơ sở hạ tầng của nhau tạo thành cụm cảng hoặc thương cảng lớn là điều cần thiết và đem lại hiệu quả cao trong nhiều mặt. Đó là tiết kiệm chi phí quản lý và vận tải; tận dụng được khả năng xếp dỡ; có thể đón nhiều tàu vào cùng một lúc; nâng cao vị thế và thương hiệu các cảng biển miền Trung trong khu vực và thế giới. Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Nguyễn Văn Công cũng đã nhấn mạnh: “Việc kết nối các cảng biển lại với nhau sẽ mang lại hiệu quả cao trong nhiều mặt. Đó là tiết kiệm chi phí quản lý và vận tải; tận dụng được khả năng xếp dỡ; có thể đón nhiều tàu vào cùng một lúc”. Cảng Chân Mây cam kết ủng hộ mạnh mẽ đối với việc liên kết phát triển các cảng biển vùng kinh tế trọng điểm miền Trung  cũng như sẵn sàng hợp tác với các cảng trong việc chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm khai thác cảng và dịch vụ logistics. Võ Đại Phong - Cảng Chân Mây

Quyết định phê duyệt Quy hoạch chi tiết Nhóm cảng biển Trung Trung Bộ (Nhóm 3) giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 (02/03/2017)

Ấn tượng với những chiếc tàu thủy lớn nhất thế giới trong năm 2014 và 2015 (09/10/2015)

TT-Huế: Đẩy nhanh tiến độ nâng cấp cảng Chân Mây (03/08/2015)

Tin tức nội bộ

  • /media/images/chanmay/tintuc/tinnoibo/2019/chien_dich_xanh_thumb.jpg LỄ PHÁT ĐỘNG NGÀY CHỦ NHẬT XANH VỚI CHỦ ĐỀ “HẪY HÀNH ĐỘNG ĐỂ THỪA THIÊN HUẾ XANH – SẠCH – SÁNG”

    Sáng ngày 04/5/2019, Công ty Cổ phần Cảng Chân Mây cùng các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn như: Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Chân Mây, Cảng vụ Hàng hải Thừa Thiên Huế, Chi Cục Hải quan cửa khẩu Cảng Chân Mây, Công ty Cổ phần chế biến lâm sản xuất khẩu Pisico Huế, Công ty tư vấn và xây dựng Phú Xuân đã tổ chức Lễ phát động ngày Chủ nhật xanh với chủ đề “Hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm Xanh – Sạch – Sáng” tại tuyến đường vào Cảng Chân Mây. Tham dự Lễ phát động có ông Huỳnh Văn Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty cùng toàn thể CBCNV Công ty và các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn. Phát biểu khai mạc, ông Huỳnh Văn Toàn nhấn mạnh “Cảng Chân Mây ngoài cảng biển tổng hợp còn là nơi đón hàng chục vạn du khách quốc tế đến Huế bằng đường biển mỗi năm nên “Xanh - Sạch - Sáng” chính là hình ảnh mà mỗi một người dân Thừa Thiên Huế nói chung và mỗi một CBCNV Cảng Chân Mây nói riêng muốn gửi đến du khách và bạn bè quốc tế”. Cũng thông qua Lễ phát động, ông Huỳnh Văn Toàn đã kêu gọi toàn thể CBCNV Công ty, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn hưởng ứng chủ trương của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về ngày Chủ nhật xanh để Huế nói chung và Cảng Chân Mây nói riêng ngày càng “Xanh - Sạch - Sáng” Ngay sau lễ phát động, các lực lượng tham gia đã phân công khu vực và cùng nhau dọn sạch, thu gom toàn bộ rác thải dọc theo tuyến đường từ vòng xoay vào đến khuôn viên Cảng Chân Mây.

  • /media/images/chanmay/tintuc/tinnoibo/2019/qtpn2019_thumb.jpg Tổ chức tham quan du lịch nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3

    Nhân dịp Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2019), được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cảng Chân Mây đã tổ chức chuyến tham quan du lịch Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình (4 ngày 3 đêm) cho các chị em phụ nữ Cảng Chân Mây nhằm tạo điều kiện thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đồng thời cũng là dịp để giao lưu gặp gỡ các chị em giữa các phòng, đội, xí nghiệp. Với tiết trời mát mẻ của những ngày đầu năm cộng với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và các món ăn đậm chất của các vùng miền đã góp phần làm cho chuyến du lịch trở nên hấp dẫn. Chuyến đi khép lại với nhiều hình ảnh đẹp đáng nhớ cùng những phút giây thư giãn trong suốt hành trình.

  • /media/images/chanmay/tintuc/tinnoibo/2019/gap_mat_dau_nam_2019_thumb.jpg Cảng Chân Mây tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

    Sáng ngày 11/02/2019 (tức mùng 7 Tết), Công ty cổ phần Cảng Chân Mây tổ chức buổi gặp mặt trong không khí của những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi 2019. Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Dương Bá Hòa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và ông Huỳnh Văn Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc Tết tới tất cả CBCNV-người lao động trong Công ty, đồng thời cũng hi vọng bước sang năm 2019, toàn thể CBCNV-người lao động tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao. Đây là hoạt động thường niên và trở thành truyền thống tốt đẹp mỗi dịp xuân về. Ban Lãnh đạo Công ty đã mở rượu khai xuân gửi lời chúc mừng tới toàn thể CBCNV-người lao động với mong muốn một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công mới. Ảnh: Hoàng Trung Chính

Tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII (19/01/2019)

Hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2018 (18/11/2018)

Công ty cổ phần Cảng Chân Mây đạt giải nhì Hội thi Tìm hiểu pháp luật và công tác an toàn, vệ sinh lao động (06/11/2018)

Quảng cáo
Video Xem thêm